In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 220VND/một con tem ở tại Quảng Ngãi

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, thiết kế mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 36VND/một con tem tại Tuyên Quang

 

 

Vài chất liệu dùng làm tem rách 

-  Tem nát chủng loại dòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem bảo hành ta có thể in logo nhận diện hay là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm design tem bể như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in tem bể giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi mà in ấn là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó các phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm mua giấy in tem bảo hành Click chuột chỗ này

Thông tin khi dựng mẫu tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng dàn designer thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là các người đặt in khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát được sản xuất với sắc mầu nice. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm xong xuôi mức độ dòn của mác vẫn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm cardvisit cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế mẫu lịch & In lịch treo tường đẹp

Design túi giấy ấn tượng

Nhận in thiếp chúc mừng năm mới 2027 ấn tượng, tạo mẫu free