In tem bảo đảm giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Bình Dương

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt, chất lượng rất tốt, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem vỡ của cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý dành cho sản phẩm of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá rẻ chỉ từ 186 đồng 1 con tem ở tại Bắc Giang

 

 

Các chất liệu được dùng làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được in bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Vì rằng loại giấy thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chống lại những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì nó sẽ thấy óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File thiết kế in tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem rách giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi in ấn tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là các decal thì đó những phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 In hóa đơn các bon chỗ này

Thông tin khi làm mẫu tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng với lực lượng designer dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả những bạn khó tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem nát được in ấn với sắc màu nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mà mới in ấn hoàn tất độ giòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, bạn cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt với mẫu tem vỏ trứng design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in ấn giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế mẫu lịch & In lịch treo tường đẹp

Design túi giấy ấn tượng

Nhận in thiếp chúc mừng năm mới 2027 ấn tượng, tạo mẫu free