Làm tem rách giá chỉ từ 187VND 1 con tem tại Vĩnh Long

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng số 1, làm market free 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem chống giả of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá chỉ từ 220đ một chiếc tem tại Phú Thọ

 


Vài vật liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn luôn được in ấn trên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in tất cả hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã in ấn tem rách chúng ta có thể dập logo hay là từ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách giản dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã in tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi sản xuất là tất cả decal thì hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đạt bên trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bao hanh gia re vào đây

Thông tin khi mà làm demo tem vỏ trứng

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được dựng demo
với nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng đội ngũ nhân viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là những người dặt in mác khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng được in ấn với màu đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với làm tem bể dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in nhãn chống mở hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm cardvisit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế mẫu lịch & In lịch treo tường đẹp

Design túi giấy ấn tượng

Nhận in thiếp chúc mừng năm mới 2027 ấn tượng, tạo mẫu free