Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 154VND một cái tem ở tại Cà Mau

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 160 đồng một con tem tại Kiên Giang

 


Một số loại decal được dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn được sản xuất trên loại giấy đặc biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem bể ta có thể in logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File design làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem nát giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất đó là mọi decal thì nó những phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà luôn khó khi lột nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với lực lượng nhân viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà vừa in xong xuôi độ giòn of tem nhãn mác chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem chống giả) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm nhãn tem niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ chọn loại decal loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức làm tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng cực tốt với mẫu mã tem bảo hành thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Nơi in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế mẫu lịch & In lịch treo tường đẹp

Design túi giấy ấn tượng

Nhận in thiếp chúc mừng năm mới 2027 ấn tượng, tạo mẫu free