Nhận in tem vỡ ở tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 110đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, design demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem chống giả của công ty Chúng tôi, để phù hợp nhất để cho sản phẩm của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 36VND 1 cái tem ở Vĩnh Long

 

Những loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỡ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi làm tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi in là mọi giấy thì đó những phần thừa of hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để có cách làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ Click chuột vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem rách
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng khó khi mà tháo nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với dàn kỹ thuật viên design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với sắc màu nice. Khi dính vô sản phẩm thì phải chờ one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để làm nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách hàng phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mẫu tem bể tạo mẫu chuyên nghiệp. Office làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-noi-50d

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế mẫu lịch & In lịch treo tường đẹp

Design túi giấy ấn tượng

Nhận in thiếp chúc mừng năm mới 2027 ấn tượng, tạo mẫu free